5 tháng 11, 2020

FTMS tặng voucher 1 triệu nhân dịp 34 năm đạt chuẩn Bạch Kim


I. Chúc mừng FTMS với 34 năm đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim



FTMS là đơn vị đào tạo các khóa học chuyên về kế toán, kiểm toán và tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 34 năm, tính đến thời điểm hiện tại, FTMS tự hào với chuẩn chất lượng Bạch Kim mà ACCA trao tặng với tỷ lệ đậu cao hơn toàn cầu.

Mới đây, vào ngày 26/10/2020, FTMS đã nhận được kết qủa tỷ lệ đậu ACCA cho kỳ thi tháng 9/2020. Theo đó, 100% các môn của học viên FTMS đều có tỷ lệ đậu vượt trội hơn toàn cầu và chắc chắn giữ vững danh hiệu đơn vị đào tạo chuẩn Bạch Kim (Platinum).

Tại FTMS, học viên có rất nhiều lựa chọn cho con đường chinh phục sự nghiệp kế toán, kiểm toán và tài chính của mình như Kế toán công chứng Anh quốc ACCA, nền tảng kế toán FIA, phân tích đầu tư tài chính CFA, kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA, kế toán quản trị công chứng Anh quốc CIMA, các chứng chỉ IFRS của ACCA như CertIFR, DipIFR...

Nhờ vào chất lượng giảng viên hàng đầu kết hợp với cơ sở vật chất tiện nghi và dịch vụ tư vấn chuẩn xác, tận tâm, hệ thống tài chính minh bạch mà FTMS đã gặt hái được lòng tin của nhiều thế hệ học viên và hàng loạt các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.

Đối với chương trình CFA nói riêng, FTMS cũng ghi nhận mức độ hài lòng cao từ học viên và không ít các bạn đã đậu các cấp độ chỉ qua 1 lần thi. 

Khi được hỏi về CFA và FTMS, anh Nguyễn Minh Hoàng - học viên của FTMS cho biết: "CFA là chứng chỉ quốc tế uy tín, được công nhận trên toàn thế giới, những người đi trước mình giờ đều là CFA Charterholder. Đây còn là chứng chỉ giúp làm tăng uy tín của mình và giúp mình có điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. Nghĩ đến học CFA là mình nghĩ ngay đến FTMS".

II. FTMS tặng voucher 1 triệu tri ân khách hàng

Nhân sự kiện đặc biệt nói trên, FTMS giành tặng voucher tri ân 1 triệu đồng cho tất cả các khóa học tại trung tâm bao gồm cả CFA.


Để nhận được voucher, bạn chỉ cần thực hiện ba bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Để hiểu hơn về chương trình học, bạn vui lòng liên hệ với tư vấn viên của FTMS để được tư vấn qua email: lannguyen@ftmsglobal.edu.vn hoặc số điện thoại/Zalo: 0933.099.877 (Hãy nhớ thông báo cho tư vấn viên là bạn đăng ký thông qua chương trình ưu đãi) hoặc bạn có thể điền thông tin đăng ký tại đây: https://bit.ly/3erATSB và tư vấn viên sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Bước 2: Chụp hình và check-in tại FTMS HCM

Bạn hãy đến với FTMS HCM và thực hiện check-in cùng hashtag #FTMSGoldenWeek ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân kèm theo những lời đánh giá về dịch vụ hoặc chương trình học của bạn.

Bước 3: Đăng ký học và sử dụng voucher

Tư vấn viên sẽ gửi tặng bạn voucher 1 triệu, trừ trực tiếp vào học phí, được sử dụng đến hết ngày 20/11/2020.

*Lưu ý:

- Voucher chỉ được áp dụng 1 lần và được cộng dồn với các ưu đãi khác. Riêng chương trình ACCA sẽ áp dụng khi học viên đăng ký từ 2 môn trở lên và không áp dụng cùng với voucher học thử ACCA ngày 18/11/2020.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng cho người khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu bạn cần tư vấn học CFA, xin vui lòng điền thông tin liên lạc vào đây: https://forms.gle/56uteVTCBUCj2dEv5, mình sẽ chủ động liên hệ lại nhanh chóng nhất hoặc bạn có thể điện thoại/zalo: 0933.099.877 hoặc gửi email về địa chỉ: lannguyen@ftmsglobal.edu.vn.
Share:

Chinh phục CFA ngay hôm nay

Đăng ký tư vấn

Ghé Fanpage của mình nhé

Lưu trữ