6 tháng 11, 2020

Miễn phí download từ điển tài chính ngân hàng

Chào các bạn đã đến với Blog đầu tư tài chính CFA.

Khi học CFA, điều các bạn băn khoăn nhất ngoài khối kiến thức khó ngấm ra thì còn có rào cản siêu to khổng lồ chính là tiếng Anh. 

Vì vậy, hôm nay mình sưu tầm được từ điển chuyên ngành tài chính ngân hàng nên mong muốn share cho các bạn bởi liên quan khá là mật thiết với chứng chỉ mà chúng ta theo đuổi.



Từ điển này gồm có 402 trang, với hơn 9,000 thuật ngữ được giải thích một cách rõ ràng. Các bạn lưu ý đây là từ điển Anh - Anh nhé và mình nghĩ chúng ta cũng nên sử dụng từ điển Anh  - Anh như vậy để trau dồi thêm khả năng đọc hiểu của mình.

Mình sẽ gửi cho các bạn thực sự quan tâm, các bạn để lại Email, mình gửi ngay trong một nốt nhạc nha. Ngoài ra, mình cũng mong muốn xây dựng kho tư liệu cho các bạn nên trong form, các bạn đang có nhu cầu download tài liệu nào, hãy để lại thông tin, mình sẽ cố gắng tìm kiếm và chia sẻ nhé.

>>> Điền thông tin nhận từ điển tại đây: https://forms.gle/Ru4rFXoEVYZPeW7v7

----------

Để được tư vấn chi tiết về chương trình CFA và nhận được những ưu đãi học phí tốt nhất, xin mời bạn để lại thông tin đăng ký tại đây: https://forms.gle/56uteVTCBUCj2dEv5 hoặc liên hệ:

  • Email: lannguyen@ftmsglobal.edu.vn 
  • Điện thoại/Zalo: 0933.099.877 
Xin chân thành cảm ơn.



Share:

Chinh phục CFA ngay hôm nay

Đăng ký tư vấn

Ghé Fanpage của mình nhé

Lưu trữ