6 tháng 11, 2020

Tư vấn học CFA


Xin chào các bạn,



Học CFA dù là tự học hay học tại trung tâm đều là một chặng đường dài. Theo đó bình quân nếu bạn tự học, bạn cần bỏ ra ít nhất 300 giờ cho 1 level và bạn thường gặp khó khăn khi cần giải đáp những thắc mắc cụ thể về nội dung học hoặc đề thi. Chính vì vậy, theo học CFA tại các trung tâm đào tạo uy tín như FTMS là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

FTMS tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo chương trình CFA tại Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành tựu, sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng, là các CFA Charterholders hoặc là những người có chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn. FTMS cũng là đối tác đào tạo CFA cho nhiều tổ chức trong và ngoài nước như SCIC, các công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán, ngân hàng...

Không đi lên bằng quảng cáo, FTMS đi lên bằng chính chất lượng của mình và luôn là lựa chọn số 1 dành cho những ai quan tâm đến việc phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Bên cạnh đó, FTMS cũng có được không gian học tập tiện nghi, thoải mái, vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại.

Để được tư vấn chi tiết về chương trình CFA và nhận được những ưu đãi học phí tốt nhất, xin mời bạn để lại thông tin đăng ký tại đây: https://forms.gle/56uteVTCBUCj2dEv5 hoặc liên hệ:

  • Email: lannguyen@ftmsglobal.edu.vn 
  • Điện thoại/Zalo: 0933.099.877 
Xin chân thành cảm ơn.

Share:

Chinh phục CFA ngay hôm nay

Đăng ký tư vấn

Ghé Fanpage của mình nhé

Lưu trữ